Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Những vị tướng có khả năng xoay chuyển trận đấu nhờ Tốc Biến (P2)

Gnar

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gnar_Splash_1_zpslmsr3laa.jpg

Nếu nhắc đến những vị tướng có thể dùng tốc biến xoay chuyển cả trận đấu mà không có Gnar thì quả thật đó là một lỗi khôn cùng lớn. Gnar là một vị tướng khá huých nhờ khả năng biến nhỏ to kèm theo là chuyển từ dạng đánh xa thành đánh gần. Khi ở dạng nhỏ, Gnar sử dụng chiếc Boomerang của mình làm vũ khí, với tầm đánh khá xa, có thể cấu rỉa máu đối phương nhờ Ném Boomerang(Q) và Quá Khích (W).

Khả năng đi đường tốt là vậy, nhưng trong giao đấu sức mạnh của Gnar là rất kinh khủng. Khi đầy vạch Nộ, chiêu cuối của Gnar mới có thể kích hoạt được. Đó cũng chính là lý do giúp Gnar có thể làm mưa làm gió tại mọi trường đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Khi hóa khổng lồ, Gnar kích hoạt chiêu cuối, hất tung mọi kẻ địch xung quanh bản thân trong khoảng cách là 590, nếu trúng phải các địa hình, chúng sẽ bị làm choáng tới 1,75 giây. Tuy nhiên, “khoảng cách xung quanh bản thân” là không đủ để Gnar có thể vào sâu hơn, kể cả có dùng mẹo 2 lần Nhún Nhảy (E), do đó Tốc Biến là phép bổ trợ cần thiết để Gnar có thể gây bất thần, giúp Gnar tiếp cận những mục tiêu như xạ thủ hay pháp sư đối phương.

Annie

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zps08hdoxe6.jpg

 Annie vốn dĩ là một pháp sư đường giữa, sở hữu bộ kỹ năng khống chế cực mạnh cùng khả năng dồn sát thương rất lớn. Với giá tiền chỉ có 450IP, nhưng Annie có thể khiến cho mọi vị tướng pháp sư khác phải gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với cô. Khả năng farm ráo nhờ Hỏa Cầu (Q), sức ép vô hình đến tự hiệu ứng khống chế làm choáng lên tới 1,75 giây. Bên cạnh đó, các chiêu thức của Annie đều rất dễ sử dụng và hiệu quả. Đặc biệt là chiêu cuối thả gấu Triệu Hồi: Tibbers (R) nếu trúng khoảng 2-3 kẻ địch, giao tranh đó gần như sẽ nắm chắc chiến thắng.

Tuy nhiên, lý do để người chơi lựa chọn Annie, không phải là khả năng đi đường của cô tốt, cũng không phải khả năng farm tốt, mà đó là sự phối hợp đến từ bộ combo kèm theo tốc biến. Tầm dùng của Triệu Hồi: Tibbers là 600, tốc biến mặc định là 425, nếu kết hợp combo này sẽ cho một khoảng cách rất xa, mà đối phương kiên cố sẽ không thể phản xạ kịp. Đó là chưa kể, khi tốc biến qua những bức tường dày ở những khu vực không có tầm nhìn, khoảng cách sẽ được gia tăng đáng kể. Hãy hình dong đội bạn đang giao đấu bất lợi, đột Annie từ đâu đó bay đến và thả gấu hủy diệt toàn bộ tuyến sau của đối phương, còn gì tuyệt vời hơn.

Gragas

 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsulzzswl7.jpg

Trong thời đại của những tướng đấu sĩ và chống chịu này, thì chẳng có gì để nói quá nhiều về gã bượm rượu này cả. Độ trâu bò cao, khả năng phục hồi tốt, sát thương ổn, … đó là những gì mà Gragas đang có và thể hiện trong mỗi trận đấu. Không chỉ có thế, Gragas cũng có thể khép góc cũng như phá đội hình vào dạng khá tốt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Nhờ vào nội tại của mình, Gragas có khả năng xóa sổ quái vật mà không mất quá nhiều lượng máu cần thiết. Và chẳng thể không nhắc đến chiêu thức tạo nên sức mạnh của Gã Bợm Rượu này – Say Quá Hóa Cuồng. Kĩ năng này biến Gragas thành một con quái vật chẳng thể bị hạ gục, ngoài khả năng giảm sát thương nhận vào siêu kinh khủng, Gragas còn có thể gây lượng lớn sát thương theo % máu tối đa của đích. Điều này giúp cho Gragas rất nhiều trong việc lên trang bị của mình, vì chưng, hắn ta chỉ cần lên tất chống chịu, thì về cuối trận đấu, hắn vẫn gây được hàng tấn sát thương lên kẻ địch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét