Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những vị tướng có hơn 4 chiêu thức (P2)

Những tướng có nhiều hơn 4 kỹ năng, liệu có mạnh hơn các vị tướng khác không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

126 vị tướng LOL, vô vàn các chiêu thức độc đáo và thú vị cùng lối chơi và chiến thuật khác nhau. Trong đó, mỗi vị tướng đều sở hữu tất cả là 4 chiêu thức, 3 skill bình thường và 1 unti. Tuy nhiên, cũng có những vị tướng lại có tới hơn 4 skill, kèm theo đó là những công dụng mới hoàn toàn. Hãy cùng xem qua các vị tướng đặc biệt đó qua bài viết sau.

Lee Sin

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/15445_zpsy9glducf.jpg

Nếu hỏi về những vị tướng đi rừng nào khó sử dụng và khó thuần thục nhất, thì Lee Sin có thể là cái tên mà các bạn cần phải nói đến. Mọi thứ tốt nhất, Lee Sin đều đã có. Khả năng dồn sát thương rất mạnh, độ cơ động cực cao, có thể phục hồi và quan trọng nhất là sự tinh tế cũng như ảo điệu trong cách chơi.

Để chơi Lee Sin thì ai cũng có thể chơi được, nhưng để đánh một cách hiệu quả thì còn phải tập luyện dài dài. Bộ kỹ năng của Lee Sin đặc biệt ở chỗ, mỗi lần dùng một kỹ năng nào đó, nếu trúng kẻ địch, sẽ có thêm một chiêu thức mới. Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước (Q) giúp anh áp sát mục đích, Hộ Thể/ Kiên Định (W) giúp anh có sự linh hoạt rất cao cùng khả năng bình phục khi đi rừng. Địa Chấn/ Dư Chấn (E) khiến Lee Sin có thể gây sát thương và truy sát kẻ thù tốt hơn. Cuối cùng là Nộ Long Cước (R), chiêu thức dễ sử dụng nhất, chỉ cần một nút ấn là có thể sút bay đối phương. Nhưng dùng sao cho hiệu quả lại biến nó trở nên một trong những kỹ năng khó nhất trò chơi.

Nidalee

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsgiem4lnr.jpg

Sau bao nhiêu mùa giải, Nidalee có thể được coi là vị tướng cơ động nhất trò chơi. Cô có khả năng chơi ở vị trí đường giữa với lối chơi pháp sư dồn sát thương hoặc cấu rỉa máu quen thuộc, hay ở vị trí đường trên khi lên sát thương vật lí, hoặc trong vai trò đỡ đòn, thậm chí là đường dưới ở vị trí support với khả năng phục hồi tốt, hoặc cũng có thể là xạ thủ. Và bây giờ, Nidalee đi rừng lại trở nên một thần thế mới.

Khoan nói đến những vị trí mà Nidalee có thể chơi. Chính nhờ skill tới 6 chiêu đã giúp cô đa dạng như vậy. Cấu rỉa từ Phóng Lao (Q), dồn dame từ Cắn Xé (Q), kiểm soát tầm nhìn nhờ vào Bẫy Rập (W), nhảy nhót tung tăng nhờ Vồ (W) và khả năng hồi phục đến từ Sức Mạnh Hoang Dã (E). Với bộ chiêu thức như vậy, tất nhiên Nidalee cũng đòi hỏi người chơi phải có trình độ khá, sự tập trung, các thao tác nhanh nhạy, và quan yếu hơn hết là sự luyện tập.

Gnar

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gnar_Splash_1_zpspnj36hh7.jpg

Khác với các “đàn anh đàn chị”, đứa bé Gnar mới được ra mắt cách đây không lâu, bộ kỹ năng cũng có 6 chiêu thức trở lên, nhưng không phải muốn sử dụng lúc nào cũng được. Nội tại Đột Biến Gien, khi Gnar đầy vạch nộ sẽ chuyển hoá đồ sộ và nhận một bộ kỹ năng mới, sát thương lớn hơn nhưng chậm chạp hơn khá nhiều.

Giống các vị tướng có khả năng biến đổi ở chỗ, ở dạng thông thường, Gnar là vị tướng có tầm đánh xa, nhưng sau khi biến hình sẽ chuyển thành một tướng cận chiến. Ở dạng nhỏ, tức đánh xa, Gnar có thể cấu rỉa đối thủ rất tốt, nhờ vào Ném Boomerang(Q) và nội tại từ Quá Khích (W). Khả năng chạy trốn của Gnar cũng khá tốt nhờ vào Nhún Nhảy (E), đáp vào đầu 1 mục đích và nhảy tiếp một khoảng cách khá xa.

 

Lời kết

Những vị tướng có trên 4 chiêu thức, có khả năng tới 6 hay 7 kỹ năng khác nhau, không phải có nghĩa là họ mạnh hơn những vị tướng khác. Thay vào đó, họ sẽ cần kỹ năng của các người chơi để có thể phát huy hết công dụng của mình. Cả 6 vị tướng trên, đều đòi hỏi rất nhiều tới kỹ năng của người sử dụng. Ngoài việc tìm hiểu về bộ chiêu thức, bạn còn phải tập luyện rất nhiều mới có thể nhuần nhiễn được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét