Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Top tướng có tỉ lệ bị hạ gục nhiều nhất – bản 5.15

Top tướng có tỉ lệ chết nhiều nhất gồm những vị tướng nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

Talon

Với tư cách là một sát thủ đường giữa, Talon có thể một combo hạ gục một mục tiêu cực kì nhanh. Trong giai đoạn đi đường, khả năng cấu rỉa máu và dọn lính của Talon rất tốt nhờ vào Ám Khí (W). Giống như các sát thủ khác, Talon có thể áp sát đối thủ rất nhanh nhờ vào chiêu thức Đoạt Mệnh (E). Đặc biệt hơn, chiêu cuối của Talon Sát Thủ Vô Hình (R) giúp anh có thể tàng hình trong vòng 2,5 s và gây sát thương nhờ vào những mũi dao.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-2_zpskmo7lwbr.jpg

Là một sát thủ với lượng sát thương cực lớn, dù vậy khuyết điểm chí mạng của Talon đó là không có những chiêu thức để tẩu thoát như các sát thủ khác như Zed hay Fizz. Sức mạnh của Talon phụ thuộc vào khả năng “chơi tất tay”, băng thẳng vào một con mồi và tiêu diệt nó, và dĩ nhiên khả năng phải thiệt mạng lại đó là rất cao.

Quinn

Quinn là một trong những xạ thủ khá mạnh trong khoản 1vs1 với các xạ thủ khác. Đó là nhờ vào kỹ năng gây mù Ưng Kích (Q), một trong những hiệu ứng cc khó chịu nhất đối với các xạ thủ. Ngoài ra, chiêu cuối của Quinn đó là Xa Luân Chiến (R), hoá Quinn thành 1 con chim có thể đánh gần, và chiêu thức chuyển thành dạng áp sát con mồi, có thể tiêu diệt mọi đối thủ yếu máu khác.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpsnkydvqwt.jpg

Tuy nhiên, chính chiêu cuối của Quinn lại khiến cho Quinn nằm trong danh sách các tướng bị hạ gục nhiều nhất. Bản tính của một xạ thủ đó là giữ vị trí trong giao tranh, gây sát thương từ xa nhiều nhất có thể. Nhưng unti của Quinn lại biến cô trở nên một vị tướng đánh gần, điều này đã khiến cho Quinn bị rơi vào tình trạng rất hiểm nguy. Vì vậy nếu chọn lựa Quinn thì nên đi đường trên sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Zyra

Zyra có thể đi được nhiều vị trí, tiêu biểu là đường giữa và Support. Nếu Zyra lên sức mạnh phép thuật, khả năng giết chết một con mồi là rất lớn. Bộ chiêu thức của Zyra có hiệu ứng CC rất tốt, trói chân đến từ Rễ Cây (E) và hất tung đến từ Dây Gai (R). hai kỹ năng này đều là dạng khống chế trên diện rộng, bởi vậy trong giao đấu sức ảnh hưởng của Zyra là khá lớn.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsgl2aezfj.jpg

Nhờ vào sự khống chế mạnh và khả năng dồn dame khủng, đổi lại Zyra phải mất đi khả năng đở đòn của mình. Zyra là một vị tướng rất mong manh, kể cả ở vị trí đường giữa hay Support đi chăng nữa. Ngoài ra, hầu hết cả skill của Zyra đều là định hướng, nếu không sử dụng chuẩn xác, khả năng lên bảng đếm số là rất cao.

Master Yi

Master Yi là một vị tướng cực kì mạnh, có thể đi ở rất nhiều lane khác nhau như TOP, MID và Jung. Với bộ chiêu thức gây rất nhiều sát thương vật lý, hoàn toàn phụ thuộc vào những đòn đánh cơ bản giúp cho Yi đặc biệt mạnh trong thời đoạn 1vs1 với đối phương. Đặc biệt hơn, chiêu cuối Chiến Binh Sơn Cước (R) có thể giúp Yi tăng tốc độ đánh, và loại bỏ song song kháng mọi hiệu ứng làm chậm, giúp Yi gần như chẳng thể bị hạ gục trong dạng này.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsvjuhka1c.jpg

Chính vì “chẳng thể đánh bại”, rất nhiều game thủ thích dùng Yi ở mọi Elo. Ở những hạng cao thì không nói, bởi Yi trong tay họ sẽ trở nên ảo điệu vô cùng. Còn ở những rank bên dưới, họ thích chơi Yi, muốn chơi Yi nhưng lại không hiệu quả. Nếu lên quá nhiều sát thương, Yi sẽ rất dễ bị “tan biến” trong giao tranh lớn. Bởi thế, muốn chơi Yi một cách hiệu quả cũng phải đòi hỏi rất nhiều kỹ năng đến từ gamer.

Yasuo

Nếu Yi được ưa thích chừng nào, thì Yasuo còn được ưa thích nhiều hơn vậy. Với bộ kỹ năng “siêu” sát thương vật lý nhờ nội tại Đạo Của Lãng Khách, giúp Yasuo gấp đôi tỉ lệ chí mạng cộng thêm. Nói dễ hiểu, nếu Yasuo có sẵn 50% tỉ lệ chí mạng đến từ các trang bị và bảng ngọc, thay vào đó Yasuo sẽ có 100% tỉ lệ chí mạng. Ngoài ra, bộ kỹ năng của Yasuo cũng rất thích thú đến từ Quét Kiếm (E), giúp anh linh hoạt trong việc lả lướt trong giao tranh.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-5_zpsh5ohbr74.jpg

Mặc dù vậy, đổi lại sự “mạnh mẽ” đó, Yasuo cũng cần người chơi chiêu thức không hề thấp. Dàn kỹ năng của Yasuo như đã nói, rất “thú vị”, chính vì thế mà nó rất thu hút người chơi ở cả rank cao lẫn hạng thấp. Nhưng họ lại không tự lượng sức mình, không đủ kỹ năng để dùng Yasuo, và thay vào đó là những lần “chết nhảm”, mang đến những trận thua không đáng có cho đồng đội và bản thân họ.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét