Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Những cặp đôi trang bị “bá đạo” (P1)

Tướng có cặp, thì các trang bị cũng phải có đôi. Hãy cùng tìm hiểu các cặp đôi trang bị qua bài viết sau.

 

Liên Minh Huyền Thoại là một bộ môn rất đa dạng về nhiều yếu tố. 126 vị tướng chia thành 5 vị trí, rất nhiều các chiến thuật và vô vàn các món đồ khác nhau. Bên cạnh đó, có những trang bị khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên những hiệu quả vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng xem qua các cặp đôi trang bị ở mỗi vị trí.

Gươm Của Vua Vô Danh - Cung Xanh

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gm%20vocirc%20doanh_zpsawu1zlu8.png

                                Gươm Của Vua Vô Danh

Có rất nhiều cách để các bạn lên trang bị  cho 1 Xạ Thủ. Mỗi người có những cách đánh và nghĩ suy khác nhau, trong đó Gươm Của Vua Vô Danh là trang bị sở hữu nhiều nhân tố: có sát thương, hút máu và tốc độ đánh. Điểm mạnh của món đồ này đó là sát thương tỉ lệ thuận với máu hiện tại của đối thủ, kẻ địch càng nhiều máu thì sát thương gây ra càng lớn. Tuy nhiên, nếu kẻ địch lên quá nhiều giáp, thì nhược điểm của trang bị này đó là quá ít sát thương vật lí, và dĩ nhiên là tốc độ đánh cũng như hút máu cũng sẽ không có nhiều công dụng.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/cung%20xanh_zpspndgqnu6.png 

                                                Cung Xanh

Cũng như mọi các vị tướng sát thương vật lí khác, Cung xanh là một trang bị không thể thiếu ở giai đoạn cuối trận, đặc biệt là các xạ thủ. Đây là trang bị thứ 4 cần phải có, với giá tiền khá rẻ nhưng tác dụng rất lớn, ở giai đoạn này kẻ địch bắt đầu có những trang bị gia tăng giáp như Giáp Gai hay Khiên Băng, tác dụng của Cung Xanh sẽ phát huy rất tốt.

Một trang bị xuyên giáp và một trang bị gây dame theo phần trăm máu, khi phối hợp với nhau sẽ khiến cho kẻ địch “sống dở chết dở”. Yếu điểm Gươm Của Vua Vô Danh sẽ phần nào được bù lại bởi nội tại bỏ qua 35% giáp của Cung xanh. Mặc khác, có những vị tướng kết hợp rất tốt với 2 món đồ này, đó là Vayne, Kog'maw, Tristana

Phù Phép Quỷ Lửa - Đá Tỏa Sáng

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/vu%20khi%20kiem%20lam_zpstmsloc4p.png

                                        Phù Phép Quỷ Lửa

Trang bị đi rừng Quỷ Lửa là một trang bị rất mạnh tính từ thời điểm xuất hiện cho đến hiện nay. Với giá tiền 2250, bạn đã có 400 máu, ngang với Khiên băng Randuin. Vấn đề ở đây, đó là chỉ số 15% lượng máu cộng thêm, điều này giúp cho các món đồ gia tăng máu sau này sẽ phối hợp khá tốt với Quỷ Lửa, gia tăng sức đỡ đòn khá tốt cho một vị tướng đi rừng ngay ở những thời đoạn đầu trận. Bên cạnh đó, việc gây sát thương phép lên những con quái rừng sẽ giúp các vị tướng ăn cỏ có thể farm một cách tốt hơn như Amumu, Shyvana, Sion.Trang bi Quỷ Lửa mạnh đến mức nhưng vị tướng này có khả năng chẳng cần lên các trang bị phòng ngự, mà thay vào đấy là lên các trang bị gây sát thương, vừa có độ đỡ đòn, và vừa có dame.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/da%20toa%20sang_zpsj7rww3ex.png

                                           Đá Tỏa Sáng

Đá tỏa sáng, một món đồ rất mạnh, không phải riêng mình bạn, mà cho cả 5 người. Chỉ số 150 máu cộng thêm cho cái giá 800 vàng là quá bọt bèo. Nhưng, 800 vàng có khả năng giúp bạn kiểm soát bản đồ một cách cực kì hiệu quả. Hãy làm một phép tính cơ bản, 1 con mắt giá 75 vàng, 10 con mắt giá 750 vàng. Nếu bạn mua trang bị này, mất 800 vàng, bạn có 4 lần để cắm mắt, đi đến đâu cắm đến đó, hết lại về nhà lấy thêm. Có quá nhiều tác dụng khi bạn bỏ ra 800 tiền Không cần nói nhiều, đây là một vật phẩm mà bạn không mua thì  bạn sẽ chỉ lỗ mà thôi.

Với việc sở hữu 2 vật phẩm này sớm, thậm chí bạn có thể lên Đá Tỏa Sáng trước khi lên các trang bị đi rừng, mục đích là để quản lý tầm nhìn tốt hơn, bạn sẽ có một lượng chống chịu rất lớn, kèm theo đấy là khả năng quản lý bản đồ không giới hạn chỉ với giá 3000 tiền.

Mặt Nạ Sơn Thạch - Vinh Quang Chân Chính

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/mat%20na%20son%20thach_zpsnqflalwm.png

                                     Mặt Nạ Sơn Thạch

Mặt Nạ Sơn Thạch là một món đồ hỗ trợ khá tốt. Ngoài giúp tăng khả năng “trâu bò”, Mặt Nạ Sơn Thạch còn giúp vị tướng đó phục hồi cho đồng đội ở thời điểm đi lane, điều mà Thresh hay Braum không có. Bên cạnh đó, trang bị này còn gia tăng một lượng máu trắng rất lớn, phụ thuộc theo số máu tối đa.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/vinh%20quang%20chan%20chinh_zps7d8gxhsx.png

                                    Vinh Quang Chân Chính

Vinh Quang Chân Chính là trang bị vừa được xuất hiện gần đây, nhưng tác dụng của nó là không thể phủ nhận. Với việc lên từ các trang bị nhỏ như Hồng Ngọc, những tướng sp sẽ tích tiền để hoàn tất dễ hơn. Ngoài việc rất rẻ, chỉ có 2400 tiền, được tăng tới 500 máu và gia tăng 60% tốc độ chạy về hướng đối thủ hoặc trụ của đối phương cho toàn đội sẽ gia tăng khả năng mở combat, giống như vật phẩm Bùa Thăng Hoa nhưng ở phiên bản cao cấp  hơn nhiều… Thậm chí khi trốn chạy, chỉ cần kích hoạt lần 2 sẽ khiến đối phương bị làm chậm tới 80%.

Vậy tại sao hai món đồ này lại có khả năng phối hợp tốt với nhau? đầu tiên, đây là hai món đồ giá rẻ, thích hợp với một vị tướng không bao giờ có khái niệm “farm” như support. Với giá tiền 2200 tiền bạn đã có tới 500 máu và một số công dụng khác. Hơn nữa, khi kích hoạt Mặt Nạ Sơn Thạch sẽ cho bạn hoặc đồng minh một lượng giáp rất lớn, và quan trọng hơn là số giáp đó tỉ lệ thuận với lượng máu mà bạn có. Và khi lên Vinh Quang Chân Chính, lượng máu của bạn lại gia tăng thêm một cách khá lớn. Do vậy, máu bạn càng nhiều, giáp càng to, càng khó bị vỡ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét