Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Lựa chọn “dị”: Evelynn ở vị trí pháp sư đường giữa

Một vị tướng sát thủ có khả năng tàng hình, nhanh nhẹn và tiêu diệt con mồi chỉ trong vài giây.

Evelynn là một vị tướng sát thủ theo dạng tàng hình. Sức mạnh của Evelynn ở đường giữa không nằm ở thời đoạn đi đường, mà phụ thuộc nhiều vào khả năng đảo đường. Sát thương phép mà Evelynn có khả năng gây ra rất lớn, và mình tin chắc đã có những người đã đạt đến những bậc XH cao nhờ Evelynn Pháp Sư đường giữa.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/skin_zpsdrwroy4n.jpg

Cách chơi

Ngọc bổ trợ

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/14-600x320_zps7dzqj1gv.jpg

·         Ngọc đỏ: 9 viên xuyên kháng phép

·         Ngọc vàng: 9 viên máu theo cấp

·         Ngọc xanh: 9 viên kháng phép theo cấp

·         Ngọc tím: 3 viên sức mạnh phép thuật

Bảng bổ trợ

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/bang%20bo%20tro_zpsjmhe9dym.png

Sử dụng bảng bỏ trợ 21-9-0 bởi Evelynn là một vị tướng đánh gần, cần nhiều chống chịu một tí.

Kỹ năng

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/34-600x149_zpsdw3kaz4j.jpg

Gai Căm Hận (Q) là kỹ năng gây dame chính của Evelynn, bởi thế hãy ưu tiên cộng tối đa trước.Phá Hoại (E) là chiêu thức thứ 2 cần cộng tối đa. Bóng Đêm Cuồng Loạn (W) và Thống Khổ (R) tăng theo đúng cấp độ.

Trang bị

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/trang%20bi_zpsashzauxs.jpg

Bên trên là những trang bị tham khảo để bạn có thể lên. Nếu đối mặt với các tướng sát thủ vật lí các bạn có thể lên Đồng Hồ Cát hoặc Găng Tay Băng Giá. Một trang bị khác giúp Evelynn có thể bám đuổi mục tiêu khá tốt cũng như gia tăng khả năng chống chịu đó là Trượng Pha Lê.

Tại sao lại là Evelynn đường giữa?

Farm trong trụ tốt

Bởi Evelynn là một vị tướng cận chiến, vì thế cô cần phải chơi an toàn ở thời điểm đầu trận. Với skill Gai Căm Hận (Q) có thời kì hồi chiêu 1,5 giây xen kẽ giữa các đòn đánh cơ bản sẽ dễ dàng giúp Evelynn farm lính dưới trụ. Khởi đầu với Lọ Pha Lê thì Evelynn không phải lo về nhà hồi máu.

Đảo đường cực mạnh

Sau khi có được Vọng Âm Luden, Evelynn có thể đẩy lane rất nhanh, sau đó di chuyển liên tiếp. Điều này sẽ tạo sức ép vô hình lên mọi đường khác, kể cả khi họ đã cắm mắt.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/everlynn%20trom%20cap_zpsu92at6xf.jpg

Phản gank rất mạnh

Hãy tưởng tượng khi 2 người đi rừng đang trao đổi chiêu thức, bất chợt những chiếc gai từ đâu bay tới, và sau vài pha “gãi gãi”, Evelynn đã có được mạng hạ gục. Hãy mang Thiêu Đốt để gia tăng thêm sát thương

Điểm yếu “tiềm tàng”

Yếu ở thời điểm đầu trận

Evelynn có lẽ là gặp khó khăn với hồ hết những vị tướng khác ở giai đoạn đầu trận, thậm chí là bị cấu rỉa máu đến bỏ mạng thì thôi.

Phải đảo đường

Nếu đồng đội của bạn đẩy lane quá cao, bạn sẽ không có thời cơ đi gank, dẫn đến việc bị “thọt”

Không có khả năng cấu rỉa

Giống như đa số những sát thủ khác, cô không có khả năng cấu rỉa, và rất dễ bị “bỏ lại phía sau” nếu bị đối phương gây sức ép quá mức.

Lời kết

Evelynn là một vị tướng đường giữa khá mạnh, ngoài ra cũng khá là thú vị. Tuy nhiên khi chơi Evelynn, bạn hãy chơi cùng những người bạn của mình, lựa chọn vị trí trong các pha combat cẩn thận, bởi Evelynn lên trang bị theo hướng pháp sư có khả năng dễ dàng tiêu diệt một xạ thủ hay pháp sư yếu đuối của kẻ địch chỉ trong vài giây, nhưng cũng rất dễ bị “bốc hơi” nếu bị đối thủ hội đồng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét