Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Lộ diện 10 đội tuyển tham dự CKTG LMHT mùa 5 (P2)

Đến thời khắc hiện tại, chúng ta đã biết được 10 đội tuyển đã có vé để đi tới thi đấu tại CKTG mùa 5 sẽ nổ ra vào tháng 10. Hãy cùng nhìn lại những đội tuyển này nhé!

 

Khu vực Châu Âu

Fnatic (FNC)

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/fnatic_zpsjpplwt5d.jpg

Không còn suy nghĩ gì về sức mạnh của Fnatic trong mùa 5. Họ như một đế chế chẳng thể bị quật ngã tại LCS EU. Fnatic đã chứng minh rằng sức mạnh của họ không xuất phát từ những cá nhân chủ nghĩa mà từ một tập thể đồng đều và gắn kết. Fnatic hứa hẹn sẽ là đội tuyển đủ khả năng hạ gục những con "quái thú" của Hàn Quốc và Trung Quốc tại CKTG năm nay.

H2k Gaming

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/ka_zpsjglfoexw.jpg

Từ vị thế là một đội tuyển không có tên tuổi, H2k Gaming vẫn âm thầm thi đấu và trình diễn được khả năng của mình. Những thành quả họ cố gắng lấy được trong năm 2015 là điều rất đáng khen. Và trên hết, 1 xuất đến CKTG mùa 5 của H2k Gaming là phần thưởng xứng đáng nhất cho cố gắng của họ. Ryu, người đã không thể đến Chung Kết Thế Giới với những đội tuyển của Hàn Quốc nay sẽ có dịp bước lên sàn diễn lớn nhất LMHT và có khả năng sẽ gặp mặt với những đối thủ cũ - có thể sẽ là Faker?

Khu vực Đài Loan - Hồng Kông

Ahq eSports Club (Ahq)

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/ahq_zpswpsemgqk.jpg

Không khác Fnatic ở Châu Âu, hiện tại ở khu vực Đài Loan, Ahq là một điều gì đó trình diễn cho sự bất bại tại giải đấu LMS. Từ tình cảnh chỉ là cái bóng của TPA trong khu vực, họ dần dần phát triển và ngày một mạnh mẽ. Giờ đây họ đang là số 1 của Đài Loan, thứ hạng của họ đã được chứng tỏ ngay tại giải MSI Katowice vừa qua. Ahq hứa hẹn sẽ có một mùa CKTG thành công hơn so với năm 2014.

Yoe Flash Wolves (YFL)

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/1223_zpsoccof8lu.jpg

Sau Ahq, YFL là đội tuyển còn lại đại diện cho khu vực Đài Loan - Hồng Kông đến với CKTG mùa 5 sau những trận đấu Playoffs giành tấm vé chung cuộc với nhiều đội tuyển khác. Đây là lần đầu họ dự CKTG, không có quá nhiều hy vọng dành cho YFL nhưng đừng vì thế mà các đội tuyển khác coi thường YFL.

Khu vực WildCard

Bangkok Titans (BKT)

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/bkt_zpsft7ejlzv.jpg

Từ đội tuyển được coi là yếu nhất trong khu vực GPL, BKT đã dần giải được sự khó khăn của họ sau vô vàn lần thay đổi con người. Họ chẳng những lên ngôi vô địch tại GPL mùa hè 2015 mà còn chiến thắng trong khu vực WildCard để lần đầu tiên tham dự Chung Kết Thế Giới một cách đầy thuyết phục. Có nhẽ với BKT họ cũng không có quá nhiều kỳ vọng tại CKTG nhưng được thi đấu với những đội tuyển hàng đầu tới từ các khu vực mạnh nhất của LOL TG chắc chắn là một kinh nghiệm cực kỳ đáng quý với đội tuyển này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét