Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Top những tướng đi rừng khoẻ nhất phiên bản 5.16

Bản 5.16 đã cập bến đến máy chủ Việt Nam, hàng loạt các thay đổi cho các đấu sĩ cũng như làm lại các tướng khác. Cùng điểm qua top các tướng đi rừng mạnh nhất thời điểm hiện nay cùng chúng tôi.

 

Bản 5.16 với toàn bộ thay đổi cho đấu sĩ cũng như các tướng đi rừng. Bộ kĩ năng cũng như các chỉ số của những vị tướng này đều đã bị Riot đụng vào. Cùng điểm qua những thay đổi này, và liệu nó có ảnh hưởng tới vị trí của họ ngày nay trên bảng xếp hạng “Top những tướng đi rừng khỏe nhất” hay không nhá.

 

Elise

 

Elise – Nữ Hoàng Nhền Nhện

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled23_zpsdwavbmua.jpg

Là một tướng đi rừng được làm lại khá nhiều từ những bản update 5. đến nay. Tuy vậy, cho đến khi trang bị đi rừng phù phép Cổ Kiếm được ra mắt, thì Elise mới xuất hiện một cách mạnh mẽ nhất. Độ linh hoạt khá cao, khả năng tấn công mạnh cùng với sự đa dạng trong lối chơi giúp cho Elise có thể đi với phần đông những kèo đấu đi rừng thời gian hiện nay.

Chỉ có độc nhất một chiêu thức khống chế mạnh, thế nhưng, với tầm khá dài cùng thời kì làm choáng ổn, Elise hoàn toàn có thể phối hợp lượng sát thương dồn cực khủng của mình và đồng đội để tiêu diệt mục tiêu đó. Khả năng đi gank đã tốt với 7 kĩ năng, Elise lại còn có thể dọn dẹp quái vật mạnh cũng không kém. Elise là một trong những tướng hiếm hoi có thể xóa sổ toàn bộ quái vật trong rừng mà không tốn một giọt máu nào. Và với lượng máu dồi dào như vậy, Elise có thể đầu tư thêm thời kì của mình vào khu rừng thời điểm đầu hoặc đi gank, tạo sức ép lên các đường khác thay vì phải biến về.

 

Gragas

 

 

 Gragas – Gã Bợm Rượu

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsulzzswl7.jpg

Trong thời kì của những tướng đấu sĩ và chống chịu này, thì chẳng có gì để nói quá nhiều về gã bượm rượu này cả. Độ trâu bò cao, khả năng hồi phục tốt, sát thương ổn, … đó là những gì mà Gragas sở hữu và tạo ra trong mỗi trận đấu. Không chỉ có thế, Gragas cũng có khả năng ép góc cũng như phá đội hình vào dạng khá tốt trong LOL.

Nhờ vào nội tại của mình, Gragas có thể tiêu diệt quái vật mà không mất quá nhiều lượng máu cần thiết. Và chẳng thể không nói tới kĩ năng tạo nên sức mạnh của vị tướng này – Say Quá Hóa Cuồng. Kĩ năng này biến Gragas thành một con quái vật không thể bị hạ gục, ngoài khả năng giảm sát thương nhận vào siêu kinh khủng, Gragas còn có thể gây lượng lớn sát thương theo % máu tối đa của đích. Điều này giúp cho Gragas rất nhiều trong việc lên trang bị của mình, vì chưng, hắn ta chỉ cần lên vớ chống chịu, thì về cuối trận đấu, hắn vẫn gây được hàng tấn sát thương lên kẻ địch.

 

Rek’Sai

 

Rek’Sai – Nấm Mồ Hư Không

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/23f_zpsce4qrj1i.jpg

Từ khi ra đời cho đến nay, trải qua rất nhiều những sự tăng/ giảm sức mạnh, thế nhưng Rek’Sai vẫn luôn nằm trong top những tướng đi rừng khỏe nhất. Khả năng kiểm soát bản đồ tốt với chiêu cuối, cùng với chiêu thức Đường Hầm. Với hai kĩ năng này, Rek’Sai có thể tới bất kể địa điểm nào trên bản đồ, chẳng những thế, Rek’Sai còn có khả năng ngăn chặn được đối thủ rình rập khá hiệu quả với Săn Mồi và Cơn Thịnh Nổ Của Xer’Sai.

Rek'Sai này chẳng những mạnh trong việc kiểm soát thế trận, mà nó còn có thể trao đổi, 1vs1 cực kì tốt với người đi rừng kẻ địch ngay từ những thời điểm đầu của trận đấu. Khả năng hồi phục tốt nhờ vào nội tại, cùng với việc có thể gây được đa dạng sát thương giúp cho vị tướng này có thể làm được rất nhiều chuyện. Sát thương phép, sát thương vật lý, sát thương chuẩn, Rek’Sai đều có, mặc khác, cô nàng Rek’Sai này cũng có khả năng cơ động khá cao nhờ vào các đường hầm của cô.

 

Nidalee

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsgiem4lnr.jpg

Nidalee – Nữ Thợ Săn Hóa Thú

Không mạnh về độ chống chịu như một số các tướng đi rừng ở phía trên. Dù vậy, khả năng gây sát thương lại thuộc vào một trong những dạng bậc nhất của LOL. Nidalee có thể gây dame, và tiến công theo nhiều hướng khác nhau, cô nàng này có thể đứng từ xa gây sát thương với những mũi lao xuyên thấu của mình. Hoặc, chơi một cách máu lửa, lao vào những mục tiêu đã bị đánh dấu rất mạnh mẽ.

Khả năng kiểm soát bản đồ của Nidalee thuộc mức khá nhờ vào những chiếc bẫy của cô ở dạng người, và đây cũng là một trong những kĩ năng tiếp cận có tầm xa nhất trong LOL, giúp cho nữ thợ săn này bay vào bất kì kẻ địch nào đã dính phải dấu ấn của nàng. Lượng phục hồi tốt cùng với sát thương lớn giúp cho Nidalee có thể don dẹp quái vật trong rừng rất đơn giản mà không tốn quá nhiều máu. Ở giai đoạn sớm của trận đấu, Nidalee có thể chơi chủ động hơn so với người đi rừng kẻ địch rất nhiều nhờ vào độ cơ động của mình. Có 7 skill ngay từ sớm, giúp nữ thợ săn có khả năng chơi trên cơ, cũng như tạo lợi thế từ sớm.

 

Lee Sin

 

Lee Sin – Thầy Tu Mù

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/15445_zpsy9glducf.jpg

Top những tướng đi rừng khỏe nhất thời khắc hiện nay, chắc hẳn chẳng thể không có Lee Sin. Độ cơ động cùng với dame gây ra là những thứ mang tới danh tiếng cho vị tướng đi rừng “lâu năm” này. Khả năng trao đổi cũng như cướp rừng đầu trận đấu của Lee Sin là rất lớn, dù rằng đã bị giảm cũng như điều chỉnh sức mạnh khá nhiều lần, thế nhưng, Lee Sin vẫn có thể làm tốt những việc đó một cách hoàn hảo.

Khi đã có ít nhất 2 bùa lợi trên người, Lee Sin có khả năng 5vs5 với đa số những tướng đang có mặt tại trận đấu đó. Lượng dame từ Q cùng với khả năng làm chậm từ E giúp cho vị tướng này có thể tiếp cận và gây sát thương liên tiếp khá. Chưa nói, ở bản 5.16 này, Lee Sin đã được tăng sức mạnh đáng kể vào nội tại và chiêu cuối trứ danh – Nộ Long Cước của mình. Lee Sin giờ có thể hồi nhiều nội năng hơn ở đòn đánh đầu tiên, với chỉnh sửa này, Lee Sin có thể dùng nhiều chiêu thức hơn trong một thời gian ngắn, mà chỉ cần đánh thường ít hơn.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét