Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Lựa chọn “dị”: Irelia ở vị trí pháp sư đường giữa

Một hướng đi mà không phải mấy ai cũng biết, nhưng vẫn rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

Irelia chơi theo hướng đấu sĩ đường giữa ư? Chuyện quá là bình thường luôn. Nhưng Irelia theo đường phép thuật, bạn đã bao giờ chơi chưa? Một chọn lựa khá dị, nhưng lại rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/13_zpszeznpxwq.jpg

Cách chơi

Ngọc bổ trợ

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/125-600x319_zpscrqrxjrd.jpg

·         Ngọc đỏ: Xuyên giáp/Xuyên kháng phép

·         Ngọc vàng: 9 viên giáp

·         Ngọc xanh: 9 viên kháng phép

·         Ngọc đỏ: 3 viên Sức mạnh phép

Bảng bổ trợ

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled_zpsbdl99vsz.png

Sử dụng bảng ngọc bổ trợ 21-9-0 như các pháp sư khác

Kỹ năng

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled1_zpsplcpte8o.png

Chiêu thức Nhát Chém Cân Bằng (E) là kỹ năng gây ra hiệu ứng khống chế và sát thương lớn nhất của Irelia, do đó sẽ được ưu tiên cộng max trước. Kiếm Thuật Hiten (W) kết hợp với các trang bị tốc độ đánh sẽ rất mạnh. Đâm kiếm (Q) và Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R) nâng theo đúng lever.

Trang bị

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled23_zpspumkphrv.jpg

Hẳn nhiên, đối với Irelia thì tốc độ đánh là điều vô cùng quan trọng. Do vậy Nanh Nashor cùng với Giày Ionia sẽ giúp Irelia nhận thêm tốc độ và 40% giảm thời gian hồi chiêu. Song Kiếm Tai Ương và Mũ Phù Thủy là 2 trang bị cấp thiết cho một pháp sư gây sát thương theo các đòn đánh. Đồng Hồ Cát và Trượng Hư Không là 2 trang bị còn lại mà các pháp sư cần phải mua.

Tại sao lại là Irelia pháp sư?

Khả năng dồn sát thương

Là một pháp sư đường giữa, Irelia có tới 50% tỉ lệ theo sức mạnh phép ở cả kỹ năng Nhát Chém Cân Bằng (E) và Unti Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R). Khi đối đầu với các vị tướng tay dài, Irelia dễ dàng giữ lượng máu ở mức khá thấp, đủ để gây choáng nhờ kỹ năng E, và gây lại một lượng dame rất lớn.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/15_zps16tlsn4m.jpg

Đòn đánh sát thương tổng hợp

Trong khoảng thời gian mà Irelia hoàn thành xong trang bị Nanh Nashor, Kiếm Thuật Hiten (W) cũng sẽ gây ra một lượng sát thương kha khá. Là một pháp sư, cô ấy sẽ tận dụng rất tốt công dụng từ Nanh Nashor đó là chỉ số giảm thời kì hồi chiêu và sức mạnh phép thuật, bên cạnh đó còn là tốc độ đánh để gây sát thương chuẩn từ Kiếm Thuật Hiten (W).

Unti có thời gian hồi chiêu thấp

Với khoảng 20% giảm thời kì hồi chiêu, Unti của Irelia khi ở cấp tối đa sẽ vào khoảng 40 s hồi chiêu, giúp cô có thể cấu rỉa máu nhưng vẫn kịp hồi lại để tiếp tục trong giao tranh, gây một lượng sát thương khủng khiếp và hồi máu rất tốt.

Điểm yếu “tiềm tàng”

Nguyên bản là một vị tướng đấu sĩ, Irelia không lo bị “yếu” khi không lên các trang bị giáp và kháng phép. Bên cạnh đó, Irelia có thể hồi lại một lượng máu nhiều hơn so với  khi cô lên tất cả sát thương phép.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/121_zpsftyygpaq.jpg

Irelia cũng thiếu đi khả năng cấu rỉa ở tuổi đầu trận so với các vị tướng pháp sư khác. Tuy vậy, trang bị Vọng Âm Luden đã bị giảm đi sức mạnh chút ít, điều này giúp cho Irelia cũng như một số vị tướng khác vùng dậy.

Lời kết

Nếu bạn muốn tìm một điều gì đó khác lạ, một vị tướng đơn giản, gây sát thương cực lớn với chỉ một nút, có khả năng dồn sát thương hạ gục luôn một con mồi, phục hồi rất tốt, và đặc biệt là rất thú vị, thì bạn nên thử Irelia đường giữa theo hướng Pháp sư Sát thủ nhé.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét