Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Top các tướng đi đường trên mạnh nhất phiên bản 5.16 (P1)

Hãy cùng lướt qua Top 6 vị tướng đường trên tốt nhất thời khắc hiện nay trong phiên bản 5.16.

 

Garen

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsy5ziqnge.jpg

Ưu điểm

·         Khả năng đối đầu 1vs1 rất mạnh

·         Đẩy lính khá nhanh

·         Có khả năng hồi phục rất tốt

Khuyết điểm

·         Mong manh hơn thông thường, dễ bị gank

·         Giao tranh cần chọn lựa đúng thời khắc để dùng combo

Là một trong 4 tướng đấu sĩ được làm lại ở version 5.16 này. Nguyên bản Garen đã là một vị tướng rất dễ chơi nhưng lại cực mạnh. Đòn Quyết Định (Q) là một trong những kỹ năng rất khó chịu, khi nó làm câm lặng tới 1,5 s, ngoài ra còn xóa bỏ hiệu ứng làm chậm lên Garen, giúp hắn gần như chẳng thể bị tóm nếu như không có các kỹ năng khống chế mạnh. Bên cạnh đó là nội tại Bền Bỉ giúp Garen có khả năng bình phục rất mạnh.

Tuy nhiên Garen cũng có những điểm yếu tiểm tàng. Kỹ năng Đòn Quyết Định (Q) có tác dụng là xóa bỏ hiệu ứng làm chậm lúc kích hoạt chứ không phải trong khoảng thời điểm chiêu thức đó đang tồn tại. Bên cạnh đó, Garen không hề có những chiêu thức dạng lướt để tiếp cận con mồi. Bởi thế hắn vẫn sẽ bị các vị tướng thả diều một cách dễ dàng như Vayne.

Fiora

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Fiora-1_zps9xp0pigy.jpg

Ưu điểm

·         Khả năng đì đường tốt

·         Chiêu thức cơ động, khó đoán

·         Sát thương rất lớn

·         Có kĩ năng kháng kĩ năng khác

Khuyết điểm

·         Phụ thuộc nhiều vào trình độ người chơi.

·         Khá mỏng, cần chọn thời khắc cũng như vị trí thích hợp

Sau khi được chỉnh sửa, Fiora hình như khoác lên mình với một bộ chiêu thức và hình ảnh hoàn toàn khác, và đương nhiên là mạnh hơn rất nhiều. Bộ chiêu thức đơn mục tiêu của Fiora ngày trước, giờ được đổi thay bằng các chiêu thức định hướng, cần người chơi phải di chuyển, tận dụng thời cơ một cách chuẩn xác hơn thay vì việc lao vào chém chém như trước.

Một số trang bị vừa ra mắt gần đây rất thích hợp với Fiora, có thể nói đến như Giáp Tử Sĩ hay Móng Vuốt Sterak . Đây là những trang bị vừa tăng sát thương cho Fiora, vừa tăng khả năng đở đòn. Nếu như lên quá nhiều trang bị sát thương, Fiora rất dễ bị “tan biến”. Do đó 2 trang bị trên là rất quan trọng. Fiora ở version hiện nay cũng không có quá nhiều khuyết điểm, có chăng chỉ là đòi hỏi trình độ của gamer mà thôi.

Malphite

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpspfbddhlc.jpg

Ưu điểm

·         Sức chống chịu rất cao

·         Là khắc tình các vị tướng thiên về tốc độ đánh và sát thương vật lí

·         Chiêu cuối chẳng thể Cản Phá (R) theo đúng nghĩa

Nhược điểm

·         Farm trong trụ rất khó

·         Phụ thuộc nhiều vào mana

·         Đi đường yếu so với các vị tướng đỡ đòn khác

Malphite đường trên là một trong những vị tướng khá lâu đời. Mảnh vỡ thiên thạch có khả năng đở đòn cực tốt, và khắc chế hồ hết các vị tướng sử dụng các đòn đánh thường để gây sát thương như Fizz, Tryndamere… nhờ Dậm Đất (E). Malphite không có skill để đào tẩu ở những lever nhỏ. Tuy nhiên, hắn lại có độ “trâu bò” rất cao và khả năng đánh cắp tốc độ chạy của kẻ địch nhờ Mảnh Vỡ Địa Chấn (Q).

Tuy nhiên, yếu điểm của Malphite cũng rất lớn, đó là sát thương khá thấp, khó có khả năng farm lính dưới trụ. Bên cạnh đó, các chiêu thức của Malphite rất là tốn năng lượng. Nếu như không kiểm soát cẩn thận mà sử dụng bừa bãi, bạn sẽ hết rất nhanh. Nếu Malphite không còn năng lượng, hắn sẽ gần như trở nên không có hại.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét