Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Nghi vấn Piglet có thể rời Team Liquid sau khi không giành được vé đi CKTG?

Liệu Piglet có một lần nữa rời đội tuyển mình đang khoác áo sau khi không giành được vé đi Chung Kết Thế Giới như đã từng với SKT T1 ở mùa giải trước?

 

Piglet có thể rời Team Liquid?

Sau thất bại 1-3 và để tụt tấm vé đi Chung kết thế giới 2015 vào tay Cloud9, Piglet đã chia sẻ một tí về ngày mai của mình trong buổi stream.

Đầu tiên, Piglet nói rằng anh luôn tin rằng mình có thể đến Chung kết thế giới mùa này. Kể từ sau lần vuột mất chiếc vé của mùa trước trong màu áo SKT T1, Piglet luôn tự tin rằng anh sẽ trở lại với giải đấu lớn nhất TG năm nay. Tuy nhiên, một lần nữa, Piglet lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đàng khi anh thất bại đúng trong trận đấu còn lại để tranh vé.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/piglet_zpsnra3l43o.jpg

Piglet cho biết anh đã uống rất nhiều rượu và say không thấy đường về sau trận thua vừa rồi trước C9. Mọi thứ dường như không ổn với Piglet và anh dự định sẽ trở về Hàn Quốc trong 1-2 tuần nữa. Piglet nói rằng mình cần ngơi nghỉ và đến bệnh viện bởi anh đang bị ốm sau những gì trải qua.

Điều đáng để ý mà Piglet có nói trong buổi stream là anh có trò chuyện với Steve, người sở hữu của đội tuyển Team Liquid về việc anh sẽ trở về Hàn Quốc và nếu như Piglet ở lại Team Liquid thì sẽ có rất nhiều thứ cần đổi thay.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/TIP_zps7zlpiocr.jpg

Liệu người mến mộ có còn được nhìn thấy Piglet trong màu áo của Team Liquid?

Theo như thông tin do Team Liquid ban bố thì kì hạn hiệp đồng của Team Liquid với Piglet sẽ chấm dứt vào 07/10/2015. Mặc dầu không thể giành được vé đi CKTG mùa này nhưng những công sức của Piglet cho Team Liquid là rất nhiều. Khởi đầu khá tệ ở thời điểm vừa đến Bắc Mỹ nhưng càng đánh thì Piglet càng cho thấy phong thái ổn định của mình.

Với việc đã chi một số tiền không nhỏ để đưa được Piglet về Bắc Mỹ cùng với khả năng thi đấu khả quan của chính game thủ này, nhiều khả năng Team Liquid sẽ không muốn để mất tuyển thủ Hàn Quốc này. Tuy nhiên, để có khả năng giữ chân Piglet, Team Liquid vững chắc sẽ phải chấp thuận một số yêu cầu của chàng trai này.

Liệu Piglet có chia tay Team Liquid hay sẽ tiếp tục ở lại? Mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào ngày 07/10, thời khắc hết hạn hợp đồng ngày nay giữa anh với đội tuyển Bắc Mỹ này!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét