Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Top tướng đấu sĩ có sát thương cao nhất (P2)

Master Yi

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsvjuhka1c.jpg

Ưu điểm

·         Sát thương vật lí gây ra rất lớn kèm theo sát thương chuẩn.

·         Quét rừng rất nhanh

·         Có khả năng hồi phục

Nhược điểm

·         Rất “mỏng manh” nếu lên nhiều trang bị sát thương

·         Đòi hỏi trình độ người chơi tốt nếu muốn chơi hiệu quả

Master Yi giờ được biết đến nhiều hơn ở vị trí đi rừng, bởi giai đoạn đi đường của Yi không đích thực mạnh. Khả năng farm rừng của Yi cũng rất nhanh, nhờ vào Tuyệt Kĩ Alpha có thể quét 4 con crep một lúc. Ngoài ra, Thiền (W) cũng giúp Yi phục hồi lại lượng máu lớn đã bị mất. Trang bị đi rừng mới xuất hiện gần đây đó là Đồ Tể No Nê là trang bị kết hợp rất tốt với Yi, giúp hắn tấn công đối thủ với 2 lần gây sát thương chuẩn khi sử dụng Võ Thuật Wuju (E).

Chính vì nhờ trang bị Đồ Tể No Nê, Yi giờ có thể lên các trang bị chống chịu để đắp vào sự “mỏng manh dễ vỡ” của mình. Gây ra dame chuẩn, tốc độ đánh cao nhờ chiêu cuối, và sức chống chịu cao nhờ trang bị, giúp Master Yi trở nên rất mạnh. Tuy vậy Yi vẫn rất dễ bị chết sốc bởi nguyên bản anh chẳng hề có một chiêu thức nào để gia tăng độ “trâu bò”. Nếu muốn chơi Yi một cách hiệu quả, bạn có thể xem các người chơi stream để học hỏi một cách tốt hơn.

Fiora

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Fiora-3_zps3bs4rvsf.jpg

Ưu điểm

·         Sát thương chuẩn gây ra theo % máu đối phương

·         Độ linh hoạt khá cao

Nhược điểm

·         Chiêu cuối khó hiệu quả

·         Đòi hỏi kỹ năng người chơi cao

Sau khi được chỉnh sửa lại, sức mạnh mới của Fiora gần như đổi thay hoàn toàn. Sát thương của cô gây nên ở giai đoạn giữa trận và cuối trận lớn một cách kinh khủng. Nội tại của Fiora gây sát thương chuẩn, theo % máu tối đa của kẻ địch. Điều này có nghĩa, đối phương có lên các trang bị để gia tăng giáp hay máu cũng đều không có tác dụng.

Nếu như Fiora cũ có thể rất dễ đánh nhờ vào bộ chiêu thức đơn mục đích, giờ đây Fiora mới trở thành khó sử dụng hơn rất nhiều. 2/4 chiêu thức trở nên dạng định hướng, thậm chí nội tại và unti cũng khiến Fiora phải di chuyển nhiều, đòi hỏi trình độ của người chơi phải rất tốt. Dù vậy, kỹ năng của Fiora cũng không quá khó hiểu, bởi thế nếu muốn đánh Fiora tốt thì khoảng thời kì bỏ ra để luyện tập cũng không nhiều như so với những vị tướng khác.

Tryndamere

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/12_zpsnwfusreg.jpg

Ưu điểm

·         Sát thương vật lí cộng thêm và gây ra ở giai đoạn đầu trận cao

·         Có sự cơ động nhất định

·         Tay đôi 1vs1 rất mạnh

·         Đẩy trụ nhanh

Nhược điểm

·         Không linh hoạt ở một số tình huống, dễ bị thả diều

Hồ hết trong 5 vị tướng bên trên đều có kỹ năng gây dame chuẩn. Đối với Tryndamere thì không giống vậy, thay vào đó là nhờ nội tại Cuồng Nộ Chiến Trường, khi tối đa điểm nộ, hắn sẽ có 35% chí mạng ở ngay lever 1. Điều này khiến sát thương gây ra ở ngay những lever đầu là khá cao.

Kỹ năng Say Máu (Q) của Tryndamere có nhiều công dụng đến kỳ lạ, nội tại là tăng một lượng sát thương nhất định, thậm chí lượng dame đó còn tăng lên theo số máu hắn bị mất, khi kích hoạt thì hồi một lượng máu theo lượng nộ hắn đang có, khiến Tryn gần như khó có thể bị đánh bại khi đang ở trong dạng vạch đầy. Ở những thời đoạn sau của trận đấu, Tryndamere không thực thụ mạnh, bởi thời đại của những hiệu ứng khống chế khiến Tryn khó có thể tự do chém đối phương. Thay vào đó, nhiệm vụ lúc này đó là đi đẩy đường, nhờ vào chiêu thức chí mạng rất cao, Tryndamere có khả năng đẩy lính cực kì nhanh, gây sức ép cho kẻ địch, tạo điều kiện cho các đồng đội có thể thoải mái ăn các mục đích lớn như rồng và trụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét