Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những vị tướng có hơn 4 chiêu thức (P1)

Những tướng có nhiều hơn 4 chiêu thức, liệu có mạnh hơn các vị tướng khác không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

126 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại, muôn nghìn các kỹ năng độc đáo và thú vị cùng lối chơi và chiến thuật khác nhau. Trong đó, mỗi vị tướng đều sở hữu tất cả là 4 kỹ năng, 3 kỹ năng bình thường và 1 chiêu cuối. Tuy nhiên, cũng có những vị tướng lại sở hữu tới hơn 4 kỹ năng, cùng với đấy là những tác dụng mới hoàn toàn. Hãy cùng xem qua những vị tướng đặc biệt đó qua bài viết sau.

Elise

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled23_zpsdwavbmua.jpg

Sau một số chỉnh sửa mang thuộc tính là tăng sức mạnh, Elise đã bắt đầu xuất hiện ở trường đấu chuyên nghiệp một cách mạnh mẽ hơn khi nào hết, sánh ngang với các vị tướng siêu “hot” bây giờ như Gragas và Rek’Sai. Kỹ năng Phun Độc/ Cắn Độc (Q) giúp Elise có thể dồn sát thương cực nhanh, phụ thuộc vào lượng máu hiện tại cũng như đã mất của đối thủ, khiến cho kẻ địch có sức chống chịu đến mấy cũng phải thiệt mạng.

Bộ kỹ năng của Elise có tới 6 kỹ năng, bên cạnh đó là unti có thể biến đổi giữa 2 dạng người và nhện. Sự phong phú của Elise rất thú vị, Kén Nhện (E) để trói kẻ địch trong 2 s, Đánh Đu (E) giúp cô có thể bỏ trốn cũng như truy đuổi kẻ địch, tăng tốc độ đánh nhờ vào Cắn Xé (W), và các kỹ năng dồn dame rất lớn khác. Mọi nguyên tố mạnh nhất, đều có trên Elise.

Đương nhiên, bù lại, là việc đòi hỏi kỹ năng của người chơi rất tốt. Không mấy ai có thể dùng bộ combo một cách hiệu quả, thí dụ như việc ra vào trong giao đấu, đó là việc mà người chơi cần phải tập luyện rất nhiều mới có thể thành thục.

Rek’Sai

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/23f_zpsce4qrj1i.jpg

Cũng giống như Elise, Rek’Sai là một vị tướng đi rừng, mặc khác cũng có thể đi đường trên. Sở hữu tới 6 kỹ năng với các công dụng không giống nhau, Rek’Sai cũng khá đa dạng trong việc farm rừng cũng như gank đối thủ. Khả năng quét rừng cực nhanh nhờ Nữ Hoàng Phẫn Nộ(Q) và khả năng hồi phục từ nội tại Cơn Thịnh Nộ Của Xer’Sai.

Khả năng đi gank của Rek’Sai cũng khá mạnh, nhờ chiêu thức Đường Hầm (E), có khả năng vòng ra sau lưng, vượt địa hình lớn ở những nơi mà đối thủ chẳng thể nào đoán trước được, sau đó sử dụng Trồi Lên (W), hất tung kẻ địch, một kỹ năng chẳng thể nào giải được bằng trang bị hay phép bổ trợ Thanh Tẩy.

Không như các vị tướng khác, chiêu cuối của Rek’Sai không phải để ả biến đối trạng thái, mà là một dạng kỹ năng di chuyển toàn map, đến với địa điểm đường hầm đã tạo sẵn ở trên bản đồ. Chỉ cần sau khi nghe tiếng hú kinh hải, mọi đối thủ sẽ phải cảnh giác xem Rek’Sai hiện tại đang ở đâu.

Jayce

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsnwcqq1pr.jpg

Jayce cũng nằm trong số các vị tướng có tới 6 chiêu thức. unti Pháo Thủy Ngân/ Búa Thủy Ngân (R) không làm Jayce biến thành một con vật hay một dạng hình nào khác, mà đơn giản là chỉ thay đổi vũ khí của anh, từ đánh xa thành đánh gần mà thôi. Khi ở dạng đánh xa, phát bắn đầu tiên của anh sẽ giảm giáp của đối thủ. Còn ở dang cận chiến, anh sẽ được tăng giáp và kháng phép, đòn đánh trước tiên sẽ gây ra một lượng dame khá lớn.

Dù ở dạng nào, thì Jayce cũng vẫn đòi hỏi trình độ của người chơi phải rất tốt, đặc biệt là ở dạng đánh xa. Bộ combo Cầu Sấm + Cổng Tăng Tốc là bộ kỹ năng gây dame cũng như cấu rỉa máu chính của Jayce. Còn ở dạng Búa, Jayce có thể lao vào áp sát con mồi bằng Chỉ Thiên (Q), cũng có thể hất kẻ địch ra bằng Lôi Phạt (E). Độ khó của Jayce nằm ở chỗ đòi hỏi sự chính xác trong tính toán của gamer phải rất tốt.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét